Phiên chợ hàng Việt về Nông thôn, Biên giới tại Tây Ninh (02-08-2018)

Phiên chợ hàng Việt về Nông thôn, Biên giới tại Tây Ninh" năm 2018 đã thu hút hàng ngàn lượt người tham quan và mua sắm.

 
 

Với chu kỳ mỗi phiên chợ là 06 ngày/ 1 phiên chợ, các Phiên chợ đã đi qua 05 huyện như Bến Cầu (05-10/9/2018), Châu Thành (12-17/9/2018), Trảng Bàng (19-24/9/2018), Dương Minh Châu (26/9-01/10/2018), Gò Dầu (03-08/10/2018) do Trung tâm Xúc tiến thương mại Tây Ninh phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp, Hội Doanh nhân trẻ và các đơn vị có liên quan tổ chức đã thu hút hàng ngàn 7.000 lượt người tham quan/ 01 phiên chợ và mua sắm, doanh thu ước đạt trên 5 tỷ đồng. Tham dự các phiên chợ tại các huyện trung bình có hơn 40 gian hàng của 30 đơn vị doanh nghiệp hàng Việt (trong đó có 05 Doanh nghiệp địa phương). Hàng hóa trưng bày là những sản phẩm của các đơn vị đạt doanh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao.
1
Người dân tham quan và mua sắm tại huyện Dương Minh Châu
Với mẫu mã đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý, các sản phẩm như đồ điện gia dụng, hóa mỹ phẩm, đồ uống, hàng may mặc thời trang, da giày, điện tử viễn thông, giống cây trồng… là những mặt hàng được người dân ưa chuộng trong phiên chợ.
Đây là dịp để người dân ở nông thôn, biên giới tiếp cận với các mặt hàng Việt Nam đảm bảo về chất lượng, có giá cả phù hợp và phong phú về chủng loại; cũng là hình thức tuyên truyền, vận động mọi người hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
1
 
Một gian hàng tại phiên chợ
Đồng thời, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong nước, nhất là các doanh nghiệp trong Tỉnh tiếp cận với thị trường nông thôn, từng bước xây dựng mạng lưới kênh phân phối, mở rộng thị trường, tạo dựng uy tín với người tiêu dùng ở vùng sâu, vùng xa.
1
 
 
Phối hợp với Bệnh viên đa khoa Cao Văn Chí và Huyện đoàn tổ chức Tầm soát bệnh lý về mắt cho người dân tại huyện Bến Cầu
Tại các phiên chợ lần này, Trung tâm Xúc tiến thương mại Tây Ninh cũng đã vận động và trao tặngmột số phần quà để động viên, khích lệ các em học sinh nghèo hiếu học và hộ nghèo ở các địa phương tổ chức Phiên chợ (khoảng 33 triệu đồng/Phiên x 05 Phiên = 165 triệu đồng). Ngoài ra còn tổ chức khám, tầm soát bệnh về mắt miễn phí cho hơn 100 người dân tại Thị trấn Bến Cầu, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.
1
Tặng quà cho các học sinh nghèo, hiếu học

Quảng cáo