Theo dự kiến, Diễn đàn sản phẩm OCOP Đồng Tháp và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long năm 2021 với chủ đề “Liên kết cùng phát triển” sẽ diễn ra từ ngày 30/11 đến ngày 05/12/2021 tại Đồng Tháp. Để chuẩn bị chu đáo cho sự kiện này, chiều ngày 05/11, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Huỳnh Minh Tuấn đã có buổi làm việc với các sở, ngành liên quan.

Nhân dịp ngày Thương hiệu Quốc gia 20/4. Bộ trưởng Bộ Công Thương đăng Thư Chúc mừng cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam.

Hội chợ XTTM Long An 2020

Nằm trong khuôn khổ chương trình hội chợ Quốc Gia “Hội chợ triễn lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực Miền Trung – Tây Nguyên năm 2020” Tại Quảng Bình
          Quy mô:  Hội chợ  quy mô cấp Quốc gia với 300 gian hàng tiêu chuẩn của các doanh nghiệp trên cả nước,

Căn cứ Công văn số 3203/VP-KTTC ngày 11/05/2020 của Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND - UBND và Công văn số 1808/SNN-PTNT ngày 15/5/2020 của Sở Nông nghiệp và PTNT về việc hỗ trợ mời doanh nghiệp đăng ký tham gia Chương trình truyền thông quảng bá thương hiệu, sản phẩm Nông nghiệp Việt Nam năm 2020; Trung tâm Khuyến Công và Xúc tiến Thương mại thông báo đến Quý đơn vị Doanh nghiệp nội dung như sau:

BTN - Việc triển khai sàn nông sản điện tử gồm hai bước: Bước thứ nhất là giới thiệu các mặt hàng, sản phẩm của Tây Ninh trên trang web, qua đó, tạo sự kết nối giữa người dân với các doanh nghiệp đủ điều kiện, tiêu chuẩn để họ biết đến nhau. Bước thứ hai tiến hành mua bán, thanh toán trực tuyến.

Chương trình “Mỗi tuần, mỗi sản phẩm” để quảng bá sản phẩm đặc sản, đặc trưng của tỉnh Tây Ninh trên trang Youtube và Facebook của Trung tâm.
Trung tâm đã triển khai 08 tuần với 08 sản phẩm của 06 Doanh nghiệp:

Bạn đang khởi nghiệp? Bạn có ý tưởng định khởi nghiệp? Bạn vừa mới lập công ty?
Có rất nhiều vấn đề, thách thức bạn phải đối mặt khi tham gia vào thị trường,...

Quảng cáo