Đoàn Tây Ninh tham dự Hội chợ OCOP Khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019 (06-11-2019)

Hội chợ OCOP Khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019 diễn ra từ ngày 30/8-03/9/2019 tại Cung Quy hoạch và Hội chợ triển lãm tỉnh Quảng Ninh. Đây là một trong những hoạt động thiết thực góp phần đẩy mạnh công tác truyền thông quảng bá các sản phẩm OCOP Quảng Ninh; Kịp thời động viên và tôn vinh các doanh nghiệp và sản phẩm OCOP tỉnh trong quá trình sản xuất và nâng cao giá trị thương hiệu các sản phẩm địa phương. Tham dự lễ khai mạc có Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Đặng Huy Hậu.

​Hội chợ OCOP Khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019 có sự tham gia của 417 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài giới thiệu, trưng bày nhiều sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú, đa dạng. Hội chợ OCOP Khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019 diễn ra từ ngày 30/8 đến 03/9/2019, với nhiều hoạt động sôi nổi như: Hội nghị Kết nối cung cầu các sản phẩm OCOP Quảng Ninh năm 2019, Hội nghị đối tác OCOP năm 2019...

 

HXT 15.jpg

Hội nghị Kết nối cung cầu các sản phẩm OCOP Quảng Ninh năm 2019

Được biết, Hội chợ OCOP Khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019 được tổ chức thường niên trong những năm gần đây nhằm giới thiệu góp phần tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy sản xuất phát triển; giúp cho các doanh nghiệp, hợp tác xã xây dựng và phát triển thị trường, tìm kiếm bạn hàng và ký kết các hợp đồng đại lý tiêu thụ sản phẩm, đồng thời nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp của tỉnh; tạo tiền đề thúc đẩy phát triển các ngành dịch vụ của tỉnh, đưa sản phẩm OCOP Quảng Ninh hội nhập với các sản phẩm nông nghiệp của cả nước và từng bước hội nhập với sản phẩm nông nghiệp các nước trong khu vực.

Tây Ninh tham gia Hội chợ OCOP Khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019, với quy mô 02 gian hàng tiêu chuẩn làm khu trưng bày chung của tỉnh, 02 gian hàng tiêu chuẩn cho Doanh nghiệp nhằm giới thiệu, quảng bá thông tin, hình ảnh của tỉnh, một số sản phẩm nổi bật của tỉnh và hỗ trợ một số doanh nghiệp của địa phương có các sản phẩm đặc trưng, đặc sản của tỉnh tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm trực tiếp tại Hội chợ. 

 

HXT 16.jpg

Gian hàng của tỉnh Tây Ninh tại Hội chợ

Qua chương trình, Trung tâm XTTM Tây Ninh đã làm tốt công tác XTTM, giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và hình ảnh các ngành công thương và nông nghiệp tỉnh Tây Ninh trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những thành tựu nổi bật và những định hướng trong tương lai đến bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao nhận thức, tăng cường quan hệ thương mại giữa các địa phương trong cả nước nói chung, giữa Tây Ninh và tỉnh Quảng Ninh nói riêng.

Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, giới thiệu sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng ở tỉnh Quảng Ninh và khu vực Bắc Bộ, từ đó giúp Doanh nghiệp tiếp cận thị trường mới, mở rộng giao thương, trao đổi, học hỏi, thiết lập quan hệ hợp tác, kinh doanh lâu dài; đặc biệt, tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp trong công tác quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường và học tập kinh nghiệm trong quá trình hội nhập và nâng cao hoạt động xúc tiến thương mại của tỉnh.

 

TTXTTM - SCT

Quảng cáo