Mời tham dự Hội chợ triễn lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực Miền Trung – Tây Nguyên năm 2020” Tại Quảng Bình (27-05-2020)
Nằm trong khuôn khổ chương trình hội chợ Quốc Gia “Hội chợ triễn lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực Miền Trung – Tây Nguyên năm 2020” Tại Quảng Bình
          Quy mô:  Hội chợ  quy mô cấp Quốc gia với 300 gian hàng tiêu chuẩn của các doanh nghiệp trên cả nước,

Nằm ở trung tâm đất nước, thuộc vùng Bắc Trung Bộ, nơi giao thoa của các nền văn hóa cổ xưa và hiện đại, nơi đón nhận các giá trị kinh tế, văn hóa và xã hội quan trọng nhất của đất nước. Quảng Bình có nhiều di tích lịch sử văn hóa và thắng cảnh nổi tiếng như đèo Ngang, đèo Lý Hòa, Cửa biển Nhật Lệ, đặc biệt có Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng cùng nhiều bờ biển đẹp. Có các trục giao thông huyết mạch: Quốc lộ 1A chạy dọc, Đường Hồ Chí Minh 2 nhánh Tây và Đông, Quốc lộ 12A nối Việt Nam - Lào - Thái Lan; có cửa khẩu quốc tế Cha Lo, cảng biển Hòn La, Sân bay Đồng Hới, có đường sắt Bắc - Nam , có hệ thống đường biển, đường sông; giáp ranh với nước bạn Lào và hướng ra biển Đông.
         Là một thị trường hứa hẹn nhiều tiềm năng khai thác các loại hình dịch vụ, đặc sản vùng miền dựa vào nền kinh tế du lịch đặc biệt.
         Nằm trong khuôn khổ chương trình hội chợ Quốc Gia “Hội chợ triễn lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực Miền Trung – Tây Nguyên năm 2020” Tại Quảng Bình
         Quy mô:  Hội chợ  quy mô cấp Quốc gia với 300 gian hàng tiêu chuẩn của các doanh nghiệp trên cả nước,
            - Khu triển lãm giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, các sản phẩm đặc trưng của các tỉnh, thành, đặc biệt là giới thiệu các sản công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
            - Khu vực dành cho các doanh nghiệp trưng bày giới thiệu sản phẩm mang thương hiệu " Hàng Việt " với nhiều ngành hàng phong phú phục vụ cho sản xuất cũng như nhu cầu mua sắm của người dân trong tỉnh và du khách tham dự sự kiện.
          Hội chợ là cầu nối để các địa phương, đơn vị, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, các nhà sản xuất có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, liên doanh, liên kết, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, xúc tiến thương mại, du lịch và mời gọi đầu tư.

2
         Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Tây Ninh kính mời các Doanh nghiệp, Cơ sở công nghiệp nông thôn tiêu biểu tại Tây Ninh tham dự và tìm kiếm thị trường mới thông qua chương trình Hội chợ :
Tên Chương trình: “ Hội chợ triễn lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực Miền Trung – Tây Nguyên năm 2020” Tại Quảng Bình
Quy mô: 300 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh
Thời gian: Hội chợ dự kiến diễn ra vào ngày 02/7/2020 đến  08/7/2020
Địa điểm: Nhà văn hóa tỉnh, đường Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Chính sách hỗ trợGiảm 80% chi phí thuê gian hàng cho các đơn vị tham dự theo chương trình Khuyến công Quốc gia .
Mọi chi tiết đăng ký và chính sách hỗ trợ đơn vị tham gia vui lòng liên hệ:
Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Tây Ninh
Đ/c: Hẻm 03, số 03, đường Võ Thị sáu, Khu phố 7, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
Liên hệ: Đ/c Minh - 0908.625.444 - zalo 0903.0933.19

Quảng cáo