Tập huấn về “Ứng dụng Thương mại điện tử trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Doanh Nghiệp” năm 2018 (20-12-2018)
Ngày 23/11, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Tây Ninh phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh, Viện Nghiên cứu khoa học và Quản trị Doanh nghiệp tổ chức lớp tập huấn “Ứng dụng Thương mại điện tử trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp” năm 2018 cho 80 cán bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh.

Lớp đào tạo, tập huấn là hoạt động nằm trong kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2018 được phê duyệt tại Quyết định số 2479/KH–UBND ngày 15/9/2017 của UBND tỉnh Tây Ninh về việc ban hàng kế hoạch trợ giúp Đào tạo cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2018. Chương trình này đã được các ngành trong tỉnh đăng ký tổ chức đào tạo cho Doanh nghiệp địa phương.

 

H-XTTM-23112018.jpg

Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Dũng – Chuyên gia kinh tế của Viện Nghiên cứu khoa học và Quản trị Doanh nghiệp và các trợ giảng đã truyền đạt đến các học viên các nội dung như: Xây dựng và tiếp cận khách hàng bằng Google Ads và Website chuyên nghiệp, Bán hàng và xây dựng thương hiệu trên Facebook, Kết hợp bán hàng trên Youtube, Zalo, Viber.

Ông Lê Ngọc Thạch - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Tây Ninh cho biết, sau khóa đào tạo, học viên sẽ áp dụng các nội dung được học vào sản xuất, kinh doanh phát triển thương mại, ổn định lâu dài.

 

TTXTTM - SCT

Quảng cáo