Mời tham quan và mua sắm tại “Phiên Chợ Xanh - 2019” (01-07-2019)

Triển khai Chương trình Xúc tiến Thương mại  năm 2019 do UBND tỉnh Tây Ninh phê duyệt, được sự cho phép của Sở Công Thương Trung tâm Xúc tiến Thương mại phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức “Phiên Chợ Xanh - 2019”tại Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Tây Ninh, dự kiến Lễ Khai mạc sẽ được tổ chức vào lúc 18 giờ ngày 06/7/2019.

Chương trình tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông sản, đặc sản và thực phẩm chế biến của các địa phương đến với người tiêu dùng. Tạo thói quen mua sắm, sử dụng nông sản, thực phẩm đặc biệt là các loại sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, liên kết tiêu thụ sản phẩm.

- Thời gian và địa điểm: 09 ngày, từ ngày 06 – 14/7/2019 tại Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Tây Ninh (Đường 30/4, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh). 

Đây cũng là thời gian tổ chức “Lễ Hội Mua sắm đỏ 2019” do Tập đoàn VinGroup phát động triển khai tại các tỉnh, thành trên cả nước. Hàng đêm, tại sân khấu Phiên chợ Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Tây Ninh sẽ phục vụ các chương trình ca nhạc, giao lưu văn nghệ miễn phí cho khách tham quan, mua sắm với sự tham gia của ca sĩ, nhóm nhảy, ban nhạc trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh đó, là các chương trình gameshow đố vui, rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị đến từ các đơn vị tài trợ.

Đến với “Phiên Chợ Xanh - 2019”khách hàng có thể mua những sản phẩm xanh, sạch, hữu cơ, thân thiện với môi trường như: ống hút bằng bột gạo, tổ yến, gạo, bột ngũ cốc, ca cao, cà phê, nước chưng cất từ mía, bánh Pía, Mãng cầu bà đen Tây Ninh, bánh kẹo các loại, tỏi lý sơn, mật ong rừng, rau xanh VietGap, trái cây sạch các loại và nhiều mặt hàng tiêu dùng, đặc sản vùng miền khác,… của gần 40 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia với nhiều hình thức ưu đãi, giảm giá, khuyến mãi.

Ban Tổ chức trân trọng kính mời và rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình từ toàn thể nhân dân địa phương. Đây cũng là dịp để người tiêu dùng nhận biết sản phẩm xanh, sạch, an toàn; Đồng thời, kích thích nhu cầu mua sắm, tiêu thụ hàng hóa tại địa phương, thực hiện tốt phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Quảng cáo