Phiên chợ hàng Việt về Nông thôn năm 2019 tại huyện Tân Biên, Châu Thành, Hòa Thành (06-11-2019)
"Phiên chợ hàng Việt về Nông thôn tại Tây Ninh" năm 2019 đã thu hút hàng ngàn lượt người tham quan và mua sắm.

1Người dân tham quan mua sắm tại Phiên chợ Hàng Việt về nông thôn tại huyện Hòa Thành
          Với chu kỳ mỗi phiên chợ là 05 ngày/1 phiên chợ, các Phiên chợ đã đi qua 03 huyện như Tân Biên (28/9-03/10/2019), Châu Thành (05-10/10/2019), Hòa Thành (12-16/10/2019) do Trung tâm Xúc tiến thương mại Tây Ninh phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp, Hội Doanh nhân trẻ và các đơn vị có liên quan tổ chức đã thu hút hàng ngàn 10.000 lượt người tham quan/01 phiên chợ và mua sắm, doanh thu ước đạt trên 5 tỷ đồng. Tham dự các phiên chợ tại các huyện trung bình có hơn 40 gian hàng của 30 đơn vị doanh nghiệp hàng Việt (trong đó có 03-5 Doanh nghiệp địa phương). Hàng hóa trưng bày là những sản phẩm của các đơn vị đạt doanh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao.
          Với mẫu mã đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý, các sản phẩm như đồ điện gia dụng, hóa mỹ phẩm, đồ uống, hàng may mặc thời trang, da giày, điện tử viễn thông, giống cây trồng… là những mặt hàng được người dân ưa chuộng trong phiên chợ.
Đây là dịp để người dân ở nông thôn, biên giới tiếp cận với các mặt hàng Việt Nam đảm bảo về chất lượng, có giá cả phù hợp và phong phú về chủng loại; cũng là hình thức tuyên truyền, vận động mọi người hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
2Một gian hàng tại phiên chợ
          Đồng thời, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong nước, nhất là các doanh nghiệp trong Tỉnh tiếp cận với thị trường nông thôn, từng bước xây dựng mạng lưới kênh phân phối, mở rộng thị trường, tạo dựng uy tín với người tiêu dùng ở vùng sâu, vùng xa.
          Tại các phiên chợ lần này, Trung tâm Xúc tiến thương mại Tây Ninh cũng đã vận động và trao tặng một số phần quà để động viên, khích lệ các em học sinh nghèo hiếu học và hộ nghèo ở các địa phương tổ chức Phiên chợ (khoảng 15 triệu đồng/Phiên x 03 Phiên = 45 triệu đồng).
3Tặng quà cho các học sinh nghèo, hiếu học
 
4Tặng quà cho các học sinh nghèo, hiếu học
 
5Tặng hộ nghèo
 
6Tặng hộ nghèo

Tác giả bài viết: Hoàng Tuấn – TPC Tây Ninh

Nguồn tin: Trung tâm Khuyến công & TVPTCN Tây Ninh:

Quảng cáo