Phiên chợ Xanh năm 2019 tại Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Tây Ninh (06-11-2019)

Phiên chợ xanh tổ chức từ 06-14/7/2019 tại Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Tây Ninh (đường 30/4, Phường 3, Thành phố Tấy Ninh, tỉnh Tây Ninh) do Trung tâm Xúc tiến thương mại Tây Ninh phối hợp với Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Tây Ninh, Hiệp hội Doanh nghiệp, Hội Doanh nhân trẻ và các đơn vị có liên quan tổ chức đã thu hút hàng ngàn 20.000 lượt người tham quan và mua sắm, doanh thu ước đạt trên 3,5 tỷ đồng.

Tham dự phiên chợ có hơn 45 gian hàng của 40 đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh (trong đó có 05 Doanh nghiệp địa phương). Hàng hóa trưng bày là những sản phẩm hàng Việt, đặc biệt hàng nông sản xanh, sạch, an toàn phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng nội địa và xuất khẩu.

HXT 1.jpg

Người dân tham quan và mua sắm

 

HXT 2.jpg

Lãnh đạo cắt băng khai mạc

Với mẫu mã đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý, các sản phẩm như đồ điện gia dụng, hóa mỹ phẩm, đồ uống, hàng may mặc thời trang, da giày, điện tử viễn thông, … là những mặt hàng được người dân ưa chuộng trong phiên chợ.

Đây là dịp để người dân ở nông thôn, biên giới tiếp cận với các mặt hàng Việt Nam đảm bảo về chất lượng, có giá cả phù hợp và phong phú về chủng loại; cũng là hình thức tuyên truyền, vận động mọi người hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

 

HXT 3.jpg

Một gian hàng tại phiên chợ

Đồng thời, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong nước, nhất là các doanh nghiệp trong Tỉnh tiếp cận với thị trường nông thôn, từng bước xây dựng mạng lưới kênh phân phối, mở rộng thị trường, tạo dựng uy tín với người tiêu dùng ở vùng sâu, vùng xa.

 

HXT 4.jpg

Chương trình văn nghệ tại Phiên chợ

 

 

TTXTTM - SCT

Quảng cáo