Tây Ninh tham gia triển lãm thành tựu 10 năm về 'tam nông' (12-12-2018)

Nằm trong chuỗi sự kiện Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 khóa X, Triển lãm thành tựu 10 năm về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đã diễn ra tại Hà Nội.

Ngày 27/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình cùng lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương cắt băng khai mạc Triển lãm thành tựu về nông nghiệp, nông dân và nông thôn sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 7, khóa X.
Triển lãm có quy mô hơn 100 gian hàng được chia làm 3 khu vực. Khu vực 1 bao gồm các gian hàng về thành tựu và mô hình phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn văn minh, hiện đại của các bộ ngành, hội Trung ương và các địa phương tiêu biểu.
Khu vực 2 giới thiệu những sản phẩm nông nghiệp chất lượng của cả nước được trưng bày trong gian hàng của các doanh nghiệp tiêu biểu. Khu vực 3 là nơi kết nối công nghệ và dịch vụ phát triển nông nghiệp bao gồm các ngân hàng thương mại, quỹ tín dụng nhân dân, tổ chức tài chính vĩ mô tiêu biểu; các doanh nghiệp công nghiệp, doanh nghiệp khoa học - công nghệ phục vụ nông nghiệp; trường đại học tiêu biểu; một số doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo trong nông nghiệp.
Tây Ninh nằm trong khu vực 1 giới thiệu về thành tựu về về nông nghiệp, nông dân và nông thôn sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 7, khóa X.
1
Gian hàng Tây Ninh tại Triển lãm
Tham gia Triển lãm nhằm góp phần nâng cao nhận thức về tín dụng, nhân lực, khoa học và công nghệ phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn giữa các tỉnh, thành phố cả nước nói chung. Đặc biệt đây là cơ hội cho các Doanh nghiệp tỉnh nhà kết nối, chia sẻ kinh nghiệm với các nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm hiểu tiềm năng, cơ hội hợp tác, đầu tư, kinh doanh phát triển kết cầu hạ tầng, kinh tế nông nghiệp nông thôn.
Giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và hình ảnh ngành nông nghiệp tỉnh Tây Ninh trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những thành tựu nổi bật và những định hướng trong tương lai đến bạn bè trong nước và quốc tế.
1
Khách tham quan gian hàng của tỉnh Tây Ninh

Quảng cáo